Frábær sófi til sölu

Ég ætla að prófa pínulítið nýtt hérna. Auglýsa vöru til sölu og sjá hvað gerist. Þannig er að ég veit um afskaplega góðan nýlegan sófa til sölu.

Sófinn var keyptur fyrr á öldinni (2-3 ár síðan) og hefur verið mikil heimilsprýði síðan þá. Vegna breytinga á heimilishögum eigenda, þá er hann til sölu. Þetta er tungusófi með ljósu (draplitu) áklæði. Sófinn mælist 240 cm langur, hann er u.þ.b. 90 cm breiður en tungan nær þó u.þ.b. 160 cm fram (og er ca. 70 cm breið).

Hann hefur verið á reyklausu heimili og notið góðrar umhyggju. Hann er því mjög vel farinn. Áklæðið er úr efni sem bókstaflega hrindir frá sér óhreinindum og er afar þægilegt að þrífa. Auk þess sem hægt er að taka það af og þvo sérstaklega ef á þarf að halda. Ég get borið þess vitni að þessi sófi er afskaplega þægilegur. Raunar er það samdóma álit þeirra sem í hann hafa sest að þetta sé sannkallaður drauma sófi.



Því miður geta núverandi eigendur ekki flutt með sér sófann og neyðast því til þess að selja hann. Eins og ævinlega þegar um er að ræða notaðar vörur þá er verðlagning ekki endilega auðveld. Sambærilegur sófi í Exo (ótrúlega líkur þessum) kostar t.d. tæplega 240.000 krónur. Þessi var var hins vegar keyptur í Línunni á suðurlandsbraut og á uppruna sinn að rekja til Spánar. Framleiddur og hannaður af Kanaba. Hann er ofnæmsivottaður og kostaði á sínum tíma nærri því 150.000 krónur. Ódýrasti tungusófi á markaðnum í dag er í Ikea og kostar nálægt 90.000 krónum (ef minnið er ekki að svíkja mig). Þess vegna hefur núverandi eigandi ákveðið að 50% af upprunalegu verði sé á réttum nótum. Held að það sé algjört gjafverð fyrir þennan grip – enda ekki möguleiki á því að fá sambærilegt húsgagn fyrir neitt í líkingu við það. En meira að segja þetta verð er ekki meitlað í stein. Því eigandinn er til í að gefa enn frekari afslátt frá þessu verði ef sófinn kemst á gott heimili.

Þannig að ef þig, eða einhver sem þú þekkir, vantar gæða sófa – þá er bara að hafa samband við núverandi eiganda í 898 8552 og gera honum tilboð sem hann getur ekki hafnað. Þú getur skoðað auglýsingu á mbl.is og Barnalandi – og svo koma hér myndir inn af gripnum (en þráðlausa heimilisnetið mitt kemur algjörlega í veg fyirr að ég geti sett inn myndir á bloggið mitt). Ég get líka borið vitni um gæðin og svarað spurningum ef einhverjar eru. Endilega hjálpið mér nú að finna gott heimili fyrir þennan fína sófa.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hefur virkilega enginn sagt neitt við þessum sófa og áttu hann ennþá?
Simmi sagði…
Því miður er þessi sófu löngu horfinn í hendur nýrra eigenda, sem ég get ekki ímyndað mér annað en að séu óskaplega ánægðir.

Vinsælar færslur