Tveir frábærir dagar

Á þessum tveimur síðustu dögum hef ég fengið að heyra í alveg topp klassa fólki í vefiðnaðinum. Hitt fullt af fólk sem ég hef unnið með, unnið fyrir mig eða einfaldlega fólk sem er að fást við sömu hluti og ég. Alveg merkilegt hvað það er skemmtilegt að hitta fólk sem er að kljást við sömu hluti og maður sjálfur.

Reyndar fast mér kannski merkilegast hvað andinn á þessari ráðstefnu var góður og jákvæður. Það er mikið að gerast í þessum efnum hér á Íslandi. Alveg greinilegt að okkar fremsta fólk í þessum efnum, stendur fyllilega jafnfætist þeim bestu. Þetta var eins og ákveðin gæða stimpil á það sem við höfum verið að vinna í. Svona bæði markvisst og ómarkvisst.

Það var til dæmis alveg frábært að lesa bloggið hans Más. Ég sat og hlustaði á fyrirlesara. Á sama tíma gat ég lesið það sem Már var að punkta inn á sitt blogg. Veit að það voru fleiri sem gerðu það. Meira að segja fyrirlesarar. Magnað að heyra útlending fara með íslensku og gera það vel. Magnað að sjá hversu stór hópur það er sem starfar við þessi mál hér á landi. Það er raunar athyglisvert að bera það saman við eitt álver. Sem starfar hérna í mínum bæ. Þar starfa um 500 manns. Á þessari ráðstefnu voru hátt í 250 manns. Sem er alls ekki nema brot af þeim fjölda sem starfar við störf á þessu sviði víðsvegar um landið.

Það var líka mjög gaman að fá staðfestingu á því að við erum að gera góða hluti hér heima. Það fór nefnilega ekkert á milli mála að þeir fyrirlesarar sem hér voru í fyrsta skipti fannst nokkuð mikil til þess koma, hversu vel upplýstur sá hópur sem þarna var samankomin var. Ég átti spjall við þau nokkur í kjölfarið og það er alveg ljóst að með þessari heimsókn þeirra hingað þá hafa þau fengið bæði áhuga á landinu (en ekki hvað) og því sem er að gerast í þessum efnum hér á landi. Tækifærin sem það gæti gefið okkur eru óteljandi.

Ég lærði líka skemmtilega aðferð við að stytta löng og þung orð. Þú skrifar bara fyrsta og síðasta stafinn í orðinu. Setur síðan fjölda stafana sem vantar á milli. Ef við tökum t.d. svona langt og leiðinlegt orð eins og alþjóðavæðing – þá væri það skrifað a11g. Gæti verið skemmtilegt að prófa að skrifa eins og eina færslu alla svona. Sjá hversu klár þið væruð að lesa út úr því hvað ég væri að skrifa. En kannski er það aðeins og langt gengið. En þetta er pínu kúl. Á nördalegan hátt.

Hlakka til næsta stórviðburðar hjá SVEF og það fór ekkert á milli mála að það er stefnt að sambærilegum viðburði á næsta ári (ef ekki fyrr).

Hér eru þeir vefir sem fyrirlesaranir nefndu og mér fannst ástæða til þess að setja inn á Shadow í stafrófsröð:

And All That Malarkey
Box of chocolates
Brothercake
Gotomedia
Joe Clark
Mezzoblue
Mix 06
Position is Everything
Scrum
Shaun Inman

Ummæli

Vinsælar færslur