Stóra fjórir núll

Ég átti stórafmæli um helgina. Hélt upp á daginn, eða eiginlega hélt ég upp á daginn kvöldið áður í góðra vina hópi á góðum veitingastað við Laugaveginn. Fórum á Vín og Skel er afskaplega notalegur lítil staður og fengum frábæran mat, gott vín og góða þjónustu. Á vonandi eftir að finna mér tækifæri til þess að heimsækja hann aftur fljótlega.

Um tíma var ég að hugsa um að skrifa hér niður eitthvað um æviskeiðið hingað til. En svo fannst mér það bara ekkert spennandi lesning. Of margir hlutir og eflaust misjafnlega spennandi að lesa. En þetta er nú samt tilefni til að rifja aðeins upp. Svona samt án þess að þetta verði hálfgildings ævisaga. Svo mig langar til þess að nefna allt það sem mér finnst hafa verið ánægjulegt á þessum árum. Birt af handahófi. Svo það fyrsta er ekki endilega merkilegast eða það síðasta ómerkilegast. Þetta er heldur ekki tæmandi listi. Ef hann væri það yrði hann lengri og leiðinlegri. Svo þetta eru svona þeir hlutir sem koma upp í hugann í dag.

Á þessum tíma hefur tónlist fylgt mér í gegnum lífið frá því rétt fyrir ferminguna. Tónlist hefur verið hluti af sumum af mínum bestu stundum. Þó smekkurinn hafi þróast og breyst á þessum tíma er tónlist mikilvægur þáttur í mínu lífi.
Stærsta hluta þessa tíma eyddi ég á skólabekk. Það var misjafnlega skemmtilegt, en fátt hefur líka gefið mér meiri víðsýni og leikni í því sem ég fæst við eins sú menntun sem ég aflaði mér. Svo ég er þakklátur öllum þeim sem leiðbeindu mér í náminu.
Ég hef ferðast bæði langt og oft. Ferðalög hafa gefið lífi mínu mikið gildi. Meira en flest annað.
Ég hef verið svo heppin að búa erlendis bæði í námi og starfi. Mér finnst sem það hafi aukið mér víðsýni og jafnframt sýnt mér fram á hvers virði það er að búa hér á Íslandi.
Ég hef séð frábærar kvikmyndir, skoðað mögnuð listaverk, séð frábærar ljósmyndir og svo margt fleira á listasviðinu. Þannig hef ég séð nýjar hliðar á lífinu og öðlast mikla virðingu fyrir því hæfileikafólki sem vinnur við skapandi störf.
Ég hef verið svo heppinn að eignast vini sem hafa fylgt mér í gegnum þykkt og þunnt. Ævinlega þakklátur þessu samferðafólki mínu sem hefur gefið mér svo margt.
Ég hef orðið ástfanginn og fengið hana endurgoldna. Fátt er skemmtilegra.
Ég hef verið svo heppinn að starfa við ólík en skemmtileg störf.
Ég hef uppgötvað náttúru Íslands fótgangandi og heimsótt staði sem mér fundust alveg hreint magnaðir á þessu landi okkar.
Ég hef komist að kostum þess að nota yoga til að slaka á og líkamsrækt til þess að auka mér styrk og kraft.
Ég hef verið viðstaddur skírnir, giftingar og aðrar ánægjustundir vina og ættingja
Ég hef lært að meta góð vín, kynnst matargerð ólíkra landa og því að elda ofan í sjálfan mig og aðra.
Lestur á góðum bókum opnaði fyrir mér nýja heima, jók á þekkinguna mína og er í alvöru eitt af því skemmtilegasta sem ég geri einn.

En og aftur þá er þetta ekki tæmandi listi. Svo ef ég er að gleyma einhverju eða einhverjum þá er það bara um að kenna götóttu minni.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Innilega til hamingju Simmi:D

Vinsælar færslur