Á leiðinni Westur

Ég er á leiðinni til stórborgarinnar. Ætla mér auðvitað að halda úti ferðasögu. En veit ekki frekar en venjulega hversu gott netsambandið mitt verður. En ég lofa ferðasögu. Myndum. Fullt af skemmtilegum hlutum. Því þetta er ekki vinnuferð. Loksins er ég að komast í smá frí. Reyndar er þetta svolítið öðruvísi frí en venjulega. Því ég er að fara með pabba. Hann hefur aldrei áður komið til þessarar stórborgar. Svo ég ætla að gera mitt besta til þess að þessi síðbúna ferð verði skemmtileg.

Málið er nefnilega að við erum búnir að vera á leiðinni til NYC síðan í haust. Þá var ég spurður að því hvort ég væri ekki tilbúinn að fara í þessa ferð með honum. Því konurnar í fjölskyldunni. Þá erum við sko að tala um stórfjölskyldunni. Fóru í ferð til Kaupmannahafnar. Svo við feðgarnir ætlum að bonda í stórborginni. Ég er búinn að liggja í því að finna veitingastaði. Hugsa upp hvert væri skemmtilegt að fara. Nokkur söfn komin í sigtið. Er líka kominn með innkaupalista sem er næstum því jafnlangur og handleggurinn á mér. Held að það sé ekki nokkur spurning að plastið verður notað eins og það dregur í stórborginni.

Raunar hef ég aldrei áður verið á Manhattan á þessum tíma áður. Hef komið þangað í janúar og man að það var ferlega kalt. En þetta er auðvitað stórborgin. Mér hefur aldrei tekist að leiðast þarna. Ekki einu sinni þegar ég fór þangað einn í síðustu ferð. Því þó það sé aldrei sérlega skemmtilegt að vera einn einhverstaðar. Þá er hvergi meira úrval af því sem ferðalangur gæti leitað uppi en einmitt þarna. Svo við félagarnir verðum ekki í vandræðum. Ég hef hugsað mér að þetta verði bæði nýtt og gamalt í bland. Segi ykkur frá því jafnóðum vonandi. Annars mun þetta koma í langri sögu hingað inn. Það er einhvern veginn ekki eins skemmtilegt. Svo er þetta líka eiginlega byrjunin á afmælinu mínu. Stórafmælinu. Hlakka til.

Ummæli

Vinsælar færslur