Ég veit ekki hvort það trúðu mér allir með fornbílinn. Svo ég tók af honum mynd um daginn. Á símanum mínum. Sem lenti reyndar í smá hnjaski um helgina. Þegar það var reynt að nota hann sem upptakara. Það gerði sig ekki alveg, svo ég þurfti að rölta við á verkstæðinu hjá Símanum og fá nýtt rafhlöðulok. Ég hafði hringt í þjónustuverið hjá Símanum um helgina til þess að athuga með þetta. Fékk samband eftir stutta bið. Ekkert sem sagði mér alveg hvað af valinu ég ætti helst að velja. Svo ég valdi bara 1. Það er svona yfirleit það val sem kemur manni eitthvað áfram. Ef ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að velja. Það svarar yfirleit alltaf einhver. Svo beið ég í smástund og þá datt ég í samband við þjónustuverið.







Ég man eftir því að það var verið að kvarta yfir þjónustuverinu um daginn. Lenti í því sjálfur að sitja lengi og bíða. Núna þurfti ég næstum ekkert að bíða. Konan sem svaraði mér var líka bóngóð. Hún gat ekki svarað spurningu minni um hvað ég gæti gert til að koma símanum mínum í lag, en hún kannaði málið. Ég beið í símanum á meðan. Kom svo aftur með þau svör að ég þyrfti að fara með símann á verkstæðið þeirra. Sem væri opið á mánudaginn. Eins og flestir þá á ég orðið nokkur símtæki. Svo þetta var ekkert neyðarástand. En svörin og þjónustan voru í góðu lagi. Finnst það þess virði að segja frá því. Það er ekkert endilega alltaf sem ég man eftir því. Í dag fór ég síðan heldofinn eftir tannlæknaheimsóknina á verkstæðið. Sem er á einum erfiðasta stað landsins til þess að leggja hjá. En það er önnur saga. Ólíkt því sem ég bjóst við var biðin stutt. Lokið á símann var til. Ég rétti fram kreditkortið mitt og málið var dautt. Eftir stendur að ég er ánægður viðskiptavinur Símans. Gaman að segja frá því.



Muna svo eftir að kjósa versta lagið. Segja vinum frá því að kjósa. Úrslitin verða birt áður en Eurovision verður lokið.

Ummæli

Simmi sagði…
Var á nýjum stað og sá pop-up dæmið. Þetta tengist eitthvað valinu á versta laginu - Bravenet er að senda inn einhvern skít. Mun klára kosninguna í vikunni og þá fer þetta út - að eilífu.
Nafnlaus sagði…
ok-flott að það sé komið í lag þá-maður fær eitthvað annað en "too bad for you" svar frá þér.
já áfram Síminn,fólk hrósar Símanum alltof sjaldan,þú þekkir þú nú ágætlega þar sem þú vinnur hjá flugleiðum,alltaf gaman að tala illa um þessi fyrirtæki,en þegar þú fékkst nýja símann þinn var þér sagt að það væri hægt að hringja úr og í hann,gætir tekið myndir sem þú gætir svo haft og símanum og komið yfir í tölvu,með ýmsum hætti,gætir spilað muzik,siminn gæti vakið þig á morgnana og öðrum tímum etc..en hvernig í ands.datt þér í hug að nota hann sem upptakara??
Nafnlaus sagði…
gasalega flottur bíll

og þetta popp-öpp dæmi kom í vinnunni hjá mér, en ekki hér heima

skil ekki tölvur
Simmi sagði…
Mig grunar að þetta hafi eitthvað með það að gera hvaða útgáfu af XP er verið að nota - eða Internet Explorer. Pop-up vörnin er orðin svo miklu betri í nýjustu útgáfunum að það er líklega það sem veldur að ég sé ekkert, en sumir sjá eitthvað. En þessu Bravenet dóti verður sparkað í hafsauga eftir þessa reynslu.

Já, ég er að venja mig á að hrósa góðum hlutum - við gerum ekki nóg af því og það er bara alveg jafn skemmtilegt og að kvarta:-) Svo það sé skýrt - ég er ekki svo vitlaus að nota síma sem upptakara:-)

Vinsælar færslur