Allt stíflað

Þetta er alveg merkilegt. Um það bil sem ég held að ég sé að fara sleppa við kvefpestir þá gerist það. En ég ætla ekkert að skrifa um það. Man allt í einu að einn af lesendum mínum veit eiginlega ekkert verra en skrif um kvef og pestir. Í staðinn ætlaði ég að segja frá því að ég er algjörlega dottinn inn í Lost. Reyndar fannst mér leiðinlegt meðan það var verið að koma hópunum saman. En í staðinn hefur hópurinn svo sem stækkað. Plottið hefur líka heldur betur þykknað.

En svo er ég bara ekki í neinu stuði til að skrifa. Svo þetta verður það litla sem þið fáið í dag. En mig skortir ekki hugmyndir. Vantar bara viljann til þess að koma þeim í framkvæmd. Þið afsakið.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
ég hef þá skoðun að andlegar snýtingar (kvart yfir kvefpestum) sé algjörlega leyfileg hegðun á netinu

aumingja strákurinn, láttu þér batna fljótt og vel:o)

Vinsælar færslur