Ævintýravikan sem hvarf

Hvað varð eiginlega um boðaða þemaviku? Er nema von að þú spyrjir. Hún eiginlega varð ælupestum að bráð. En ég er langt í frá búinn að setja þetta i salt. Var byrjaður að viða að mér efni. Koma hugmyndum niður á blað. Allt í vinnslu.

Annars var tíðindalítið hjá mér um helgina. Fór í afmæli til litlu frænku. Sem varð 6 ára. Hún fékk Barbapabba í afmælisgjöf frá mér. Svona með hjálp frá mömmu hennar. Skemmtilegt hvað þetta ár. Frá 5 ára til 6 ára er mikið stökk. Enda er þá loksins stærsta líffærið farið að virka með áþekkum hætti og það gerir það sem eftir lifir ævinnar. Svo það er ekki seinna vænna að kynna barnið fyrir Barbapabba. Ég átti einmitt góðar stundir með honum þegar ég var lítil. Sömuleiðis systir mín. Man eftir því að mér fannst þetta eitthvað skemmtilegt. Allir með sinn lit. Svo líða árin og kynslóðabilið varð ljóst. Þegar stór hópur nema í Háskóla Íslands hafði ekki hugmynd um hvernig Barbapabbi er á litinn. En mér fannst annars merkilegt hvað hún litla frænka mín man. Hvað hún man ekki. Annars er hún kannski að hætta að verða litla frænka. Fjölskyldan hennar er víst að fara stækka þegar líður fram á vor 2007. Spurning hvort það verður frænka eða frændi. Ætli hún yrði ekki ánægðust með að fá að vera áfram litla frænka.

Svo á ég líka stór afmæli bráðum. Ætla mér að halda upp á það með margvíslegum hætti. Sumt reyndar ekki alveg í plani. En mér sýnist að mér ætli að takast að teygja þau fram í vikuna fyrir og eftir afmælisdaginn. Er að undirbúa.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
mér finnst þetta ógisla kúl mynd:)

Vinsælar færslur