Styttist í afmæli

Það er farið að kólna. Kominn tími á vetrardekk undir bílinn. Veðurspáin er orðin þannig að ég get búist við slæmri færð hvenær sem er. Langar ekki að lenda í vandræðum, núna síðasta mánuðinn sem ég ek um á núverandi ökutæki. Annars minnir þetta mig líka á að það líður að afmælinu mínu. Ég hafði lofað hugmyndum um afmælisgjafir. Einhverjar höfðu verið nefndar hér áður. Svo eru hér líka viðbætur.

Ég hafði minnst á myndirnar hans Víðis. Mér finnast þær ennþá mjög fallegar. Yrði ánægður með slíka gjöf. En þeir eru fleiri íslensku listamennirnir sem hafa verið að tala við mig undanfarið. Sá til dæmis frábæra hönnun á Rjóma. Fannst það sem ég sá frá Kristínu Pétursdóttur Young afskaplega flott. Líka margt annað. Svo íslensk hönnun er vel þegin. Bendi til dæmis á það sem Guðrún Lilja hefur verið að hanna. Íslensk myndlist hefur líka verið að ná til mín. Nokkrir ungir myndlistamenn hef ég séð gera fína hluti. Veit ekki hversu auðvelt er að nálgast verk þeirra samt. En geri ráð fyrir að þá megi finna í galleríum höfuðborgarinnar.

Mig langar líka ennþá í laukskera. Finnst hann fín. Hef líka leitað mér að góðu matarstelli til þess að endurnýja mitt. Sem er farið að láta nokkuð á sjá. Hef ekki rekist á neitt eitt ennþá sem ég myndi setja á listann. Það sniðugasta veit ég ekki til þess að hafi farið í framleiðslu. Annars vantar mig fátt í eldhúsið. Nema kannski nýja innréttingu. En það er nú líklega ekki það sem ég myndi gera ráð fyrir að fá í afmælisgjöf. Ekki einu sinni á stórafmæli. Hugmyndin með kassa af víni við mörg tækifæri er líka ennþá skemmtileg hugmynd.

Ég var líka búinn að nefna Ipod. Svona stóran sem tekur tugi Gígabæta af upplýsingum. Sem er meira að segja hægt að horfa á myndir í. Mig langar sem sagt í svoleiðis tæki. Að öðruleiti langar mig í fá tæki. Á flest það sem ég get látið mér detta í hug að nota. Ég gæti auðvitað búið til lista yfir útivistarvörur. En þær eru þannig að þar þarf ég að velja sjálfur. Heppilegast að kaupa þær inn í útlöndum. Nýta þannig utanlandsferðirnar. Mér þætti líka skemmtilegt að fá gönguferð í útlöndum í afmælisgjöf. Jafnvel með göngufélaga. Jafnvel bara að vera boðið með í skemmtilegar gönguferðir á nýju ári.

Svo eru auðvitað afmæliskort og hamingju óskir á afmælisdaginn kærkomnar gjafir. Það er nefnilega ekki þannig í mínum huga að gjöfin sé eitthvað aðalatriði. Mér finnst líka mikils virði að fá góðar kveðjur. Svo afmæliskort og afmæliskveðjur munu gleðja mig. Vona að þessi listi hafi eitthvað hjálpað.

Ummæli

Vinsælar færslur