Danska vatnið

Það er orðið töluvert síðan ég var í Kaupmannahöfn síðast. Komst að því þegar ég ætlaði í innkaupaleiðangur á flugvellinum. Það hefur verið hefð hjá mér að kippa með mér skinkustykki. Fátt sem jafnast á við dönsku skinkunna. Hlýtur að vera danska svínakynið. Eða aldalöng hefð. Í það minnsta er hún mun betri en þessi íslenska. En nú bregður svo við að ég sé hvergi verslun með skinku. Eða þessar dönsku afurðir sem ég hef stundum tekið með mér til Íslands. Svo það verður ekki skinkuveisla eftir þessa ferð.

Því jafnvel þó ég hefði ætlað mér að kaupa skinku fyrir flugstöðina. Þá hefði mér ekki gengið neitt of vel. Líklega eru einhverjar verslanir opnar alla daga vikunnar. En hér eru flestar verslanir lokaðar á sunnudögum. Svona svipað og ef ég ætlaði mér að versla á Laugaveginum á sunnudegi. Það er bara ekki í boði. Ég var samt ekki í neinum vandræðum með mig í dag. Hér var fallegur dagur. Reyndar verð ég að viðurkenna að ég fann aðeins fyrir gærkvöldinu þegar ég vaknaði.

Í gærkvöldi hitti ég gamla vinkonu og vinnufélaga hennar. Hafði reyndar rotast eftir útgöngu í gær dag og var frekar seint á ferðinni í kvöldmat. En það skipti svo sem ekki öllu máli. Ég fann mér þægilegt steikhús og fékk gæða steik. Síðan héldum við út á lífið. Byrjuðum á Hótel Fox. Sem er hótel þar sem hvert herbergi hefur verið sérhannað. Svo ekkert þeirra er eins. Vorum þarna á hótelbarnum og drukkum kokteila og einhverja undarlega drykki. Þetta var svona bar sem er ferlega flottur að sjá. Fín tónlist á minni línu. En þó hann væri flottur, þá var hann kannski ekki alveg eins þægilegur. Eiginlega svolítið yfirhannaður. En fyrir þá sem vilja svoleiðis. Þá er þetta sniðugur staður.

Ég og vinkona mín höfðum byrjað kvöldið bara 2 og þarna bættist vinnufélagi hennar í hópinn. Ferlega hress og klár Indverji sem ég spjallaði heilmikið við. Ég er alveg að sjá að ég þarf að setja Indland á kortið. Það er nefnilega ótrúlegt land. Eins og þessi vinnufélagi sagði mér frá. Þá býr hann í héraði sem er sunnan við Goa. Þar, líkt og hjá okkur, eru allir læsir. Landið grænt og fólkið býr við tiltölulega mikla velmegun. 100 km í burtu er næsta hérað. Þar er landið í órækt, fátækt og fólk illa menntað. Svo eins og hann orðaði það, þá þarf hann ekki að keyra lengra til þess að vera kominn í allt aðra menningu en þá sem hann ólst upp við. Það fór heldur ekkert á milli mál að hér var á ferðinni vel menntaður og ákveðinn gaur. Alveg með sín mál á hreinu. Heyrðist meira að segja á honum að okkur hefði tekist að fá hann til að koma í heimsókn til Íslands. Eins og oft er þegar ég er í svona skemmtilegum félagsskap. Þá var ég of lengi úti. En var samt nógu skynsamur til þess að kveðja áður en í algjört óefni var komið. En ég var ekki í mínu besta formi þegar ég vaknaði í morgunn.

Ég hafði ákveðið að taka þetta með svipuðum hætti og Bill Brysson hefur gert. Finna mér eitthvað öðruvísi að skoða. Svo ég fletti upplýsingabækling á hótelinu og komst að því að rétt hjá var Kaupmannahafnarsafnið. Svo ég er mun fróðari um Kaupmannahöfn. Fannst þetta allt pínu merkilegt. Góð sýning sem náði alveg frá því að Kaupmannahöfn var til sem verslunarstaður og fram til dagsins í dag. Meira að segja sagt frá óeirðunum og deilunum í kringum Ungdomshused í Norðurbrú. Svo var líka hægt að fá hljóðtæki sem sagði manni frá því sem var sýnt. Það gefur allt aðra vídd í svona sýningar. Þetta er kannski ekki allra, en fyrir þá sem hafa áhuga á sögu þá get ég alveg mælt með heimsókn í þetta litla safn á Vesterbrogade.

Ég lærði líka meiri dönsku núna um helgina. Danir hafa nefnilega sérstaklega skemmtilegt orð yfir sódavatn. Dansk vand. Þessu komst ég að þegar ég heimsótti Laundromat. Finnst skemmtilegt hversu auðvelt er að komast í brunch hérna. Brunch er nefnilega flottur matur fyrir ferðalanga. Þarna eru saman á disknum allar helstu matartegundir. Svo eru hér líka flottir veitingastaðir. Ég var svo sem ekki alveg nógu duglegur í þeim. Enda nauðsynlegt að eiga eitthvað eftir fyrir næstu heimsókn.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
þetta er nú meira ævintýralífið, þú ert bara alltaf í útlöndum.

öfund...
Simmi sagði…
Það eru nú ekki bara tóm ævintýri í útlöndum. Ég var einmitt að öfundast út í þig fyrir að hafa komist á fjöll - við þurfum að fara rölta eitthvað saman:-)

Vinsælar færslur