Uglur í sandinum

Það rigndi í fyrsti skipti í dag. Það hefur verið stöðugt sólskin frá því við komum. Sést ský á himni. En oftar verið blár himinn. En þessi rigning stóð ekki lengi. Eða var mikil. Það komu nokkrir dropar. Svo var það búið. Hér er líka mikil sandur. Raunar verndarsvæði hérna við hliðina á okkur. Þar sem búa uglur. Sá eina slíka. Í fyrsta skipti sem ég hef séð lifandi uglu. Eina nóttina kom hún hoppandi inn á veröndina hér. Stóð og horfði á mig. Flaug svo í burtu. En hér er mikil sandur. Sem smýgur út um allt. Kannski en frekar af því að við höfum verið dugleg við að koma okkur niður á strönd.



Sem er hvít og löng. Atlantshafið. Í gær voru hér stórar og miklar öldur. Eina stundina náði sjórinn mér rétt upp fyrir hné. Þá næstu upp að öxlum. Nauðsynlegt að fara varlega. Enda fór ég ekkert of langt. En mér líður samt vel í sjónum. Sem hér er ekki kaldur. Heldur volgur og notalegur. Kælir mig niður. Milli þess sem ég les.

Það er nefnilega eitt af því sem ég geri þegar ég á frí. Les. Að lesa góða bók er eitt af því skemmtilegast sem ég geri einn. Svo ég tók með mér tvær bækur. Hefði getað tekið fleiri. En tvær hafa dugað vel. Búinn með The Knight eftir Gene Wolfe. Skemmtileg fyrir þá sem hafa gaman af ævintýrum. Þekki aðeins til Gene. Las og skrifaði um Book Of The New Sun bækurnar hans þegar ég var í menntaskóla. Skrítið hvað það er langt síðan. Hef síðan lesið eina og eina bók eftir hann. Þessi var ferlega skemmtileg. Er samt bara fyrri af tveimur. Vildi ekki kaupa báðar, því ég var ekki viss um að hvort ég myndi vera ánægður með þessa. En mæli með henni fyrir þá sem hafa gaman af riddarasögum. Ef þú hélst ekki vatni yfir Hringadróttinssögu. Þá er þessi skyldu kaup. Hlakka til að lesa framhaldið. The Wisard.

Hin bókin sem ég tók með. Er búinn að vera of lengi upp í hillu. Keypti hana fyrir tilviljun. Amazon.com vildi nefnilega endilega selja mér þessa sögu. Svo á endanum þá gafst ég upp. Keypti bókina. The Time Travelers Wife. Ekki titil sem ég væri líklegur til þess að falla fyrir. En kaupin voru gerð á óheppilegum tíma. Efnið var hreint ekki að höfða til mín þegar hún kom loksins í húsið. En ég er óskaplega ánægður í dag að hafa fest kaup á henni. Þetta er frábær saga. Mæli óhikað með henni. Kom út í íslenskri þýðingu fyrir síðustu jól. En frummálið er eflaust betri saga. Gott að njóta þess að vera í fríi og gefa sér tíma til að lesa.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
bestu kveðjur héðan úr suddanum:)

Vinsælar færslur