Lost er byrjað

Fyrsti þátturinn í þriðju þáttaröðinni var frumsýndur í Bandaríkjunum síðasta miðvikudagskvöld. Ég sá þáttinn á fimmtudagskvöldið. Fannst hann frábær. Ætla ekkert sérstaklega að ræða hvernig ég horfði á þáttinn. En hafi einhverjum fundist lok síðasta þáttar vera til þess fallið að vekja upp spurningar. Þá er byrjunin á þessum þætti nákvæmlega það sem SciFi áhugafólk eins og ég hefur áhuga á því að sjá.

Ég ætla alls ekki að uppljóstra neinu. Það er nefnilega alveg bannað að skemma fyrir. Þó maður viti hvað gerist. Hins vegar ætla að ég að setja hingað inn 2 myndbönd af YouTube sem eru snild. Eins og ég hef áður minnst á þá er Lost að nýta sér Netið til hins ýtrasta til þess að viðhalda og ýta undir spennuna í kringum þættina. Raunar gengur sú saga fjöllum hærra að höfundar þáttanna sitji og lesi það sem áhorfendur skrifa. Fái þaðan hugmyndir. Þeir séu þannig ekki búnir að skrifa nema hálfa þáttaröð. Áframhaldið fari síðan eftir því hvað aðdáendur þáttanna vilji sjá. Sem ég held að sé algjört bull. En hins vegar mæli ég með áhorfi á þessi 2 myndbönd. Spurning hvenær RÚV getur byrjað að sýna þættina?

Hanso Industries



Hanso Exposed

Ummæli

Valtyr sagði…
Það eru allir að tala um þessa Lost þætti, nokkuð ljóst að ég verð að fara horfa.
Nafnlaus sagði…
ég er svo reið útí LOST ....á endalaust að draga mann á asnaeyrunum??? ...veitiggi hvort ég get horft á nýju seríuna...hvað ef það verður önnur...og svo önnur.....hrmpf...
Simmi sagði…
Hey frænka þetta er auðvitað allt með ráðum gert:-) Nei annars, en það sem ég hef séð hingað til af seríu 3 (2 fyrstu þættirnir) lofa bara nokkuð góðu - en ég læt þig vita hvernig þetta þróast. Það gæti brugðið til beggja vona.

Vinsælar færslur