Blogger bann um helgar

Eins og venjulega þá var ég sambandslaus við Blogger um helgina. Sem mér finnst alveg ferlega undarlegt. Því allt annað sem ég nota. Það virkar. Um tíma hélt ég að þetta væri ég. Svona eitthvað samsæri gegn því að ég gæti skrifað um helgar. Svo komst ég að því að þetta sama vandamál á við miklu fleiri. Svo ég er hættur að halda að þetta sé eitthvað samsæri gegn mér. Raunar er ég eiginlega alveg hættur að halda að það séu yfirleit nokkur samsæri gegn mér í gangi. Held ég sé allt of ómerkilegur til þess að nokkur nenni yfirleit að samsærast gegn mér.

Annars var ég rólegur á helginni. Þrátt fyrir gæða veður þá lág ég bara í leti. Eitthvað sem ég leyfi mér í kjölfarið á svona spretti eins og ég tók í síðustu viku. Veit ekki hvort það er sá sprettur eða eitthvað annað. En ég er alveg ekki 100% í dag. Vaknaði upp og fann að ég er ekki alveg nógu hress. Hlaut að koma að því. Held nefnilega að þegar maður tekur svona tarnir. Eins og ég gerði í síðustu viku. Þá komi það í bakið á manni. Um leið og ég gaf mér smá tíma til þess að slaka á. Svo hef ég líka furðu mikið af fréttum. Sem koma hingað inn þegar líður á vikuna.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
hurðu Simmi, nú verður maður bara forvitinn....
Barbie Clinton sagði…
Almáttugur. Stend á öndinni! Spit it out!

Vinsælar færslur