Engin rólegheit hjá mér þessa dagana

Suma daga langar mig til að skrifa. Aðra ekki. Eftir kosningar var ég í litlu stuði til að skrifa. Fannst þetta skrítin úrslit. Langaði aðeins að hugsa málið um hvort ég ætti yfirleit nokkuð að segja. Svo tóku við heljar mikil verkefni á vinnustaðnum. Það fylgir starfinu mínu. Stundum er meira að gera en aðra daga. Svo mikið hefur gengið á hjá mér. Að ég náði ekki einu sinni að fara í jóga. Sem mér fannst fúlt. En ég gerði samt smá hér heima. Svo þetta hefur ekki verið slökun á mér.

Fór meira að segja í aðra göngu á miðvikudaginn. Í þetta skipti var farið að Helgufossum í Mosfellsdal. Skemmtileg og þægileg ganga. Lítið á fótinn. Í þetta skipti þekkti ég færri. En í staðinn þá kynntist ég bara fólki. Það er nefnilega ósköp notalegt að rölta og tala við samferðafólkið. Reyndar finnst mér líka fínt að ganga í góðum takti með tónlist í eyrunum. En af því að þetta eru auðveldar göngur á miðvikudögum. Þá er notalegt að spjalla við samferðafólkið. Í þetta skipti þá gekk ég með einum sem er að hefja gönguferilinn. En vinnur á svipuðu sviði og ég. Svo fékk ég líka upplýsingar um Hornstrandir. Kemur í ljós að það eru ýmsir möguleikar í því hvernig hægt er að skipuleggja ferð eins og þá sem við erum að hugsa um. Þetta verður alltaf meira og meira spennandi. Ég er líka að ganga til nýju skóna mína. Það gengur hægt og hægt. En ég er alveg að skilja þörfina á því að ganga til skó.

Án þess að ég viti alveg af hverju. Þá eru þeir stífir fyrst. En mýkjast síðan upp og aðlagast að fætinum. Þess vegna sem mér er sagt að það sé ekki góð hugmynd að kaupa notaða. Ekki einu sinni þó það sé búið að gera þá fína. Þeir hafi nefnilega aðlagast að öðrum. Eða svo er mér sagt. Annars er ég að átta mig á því að ég má fara búast við því að þurfa að endurnýja eitthvað af þeim búnaði sem ég hef eignast. Það er til að mynda þannig að Gore-Tex filma endist ekki nema í ákveðin tíma. Þetta veðrast víst allt út. Svo er ég líka farinn að huga að endurnýjun á heimilinu. Langar nefnilega í betri sturtu. Langar reyndar alltaf í bað. En það er ekki pláss. En nú er mig farið að langa í að uppfæra sturtuna mína. Ætli það gerist ekki fljótlega. Svo er að sjá hvernig næsta stjórn lítur út. Ætli flokkurinn minn eigi eftir allt saman eftir að enda í stjórn?

Ummæli

Vinsælar færslur