What Dreams May Come

Skrítið hvað maður man stundum. Fyrir mörgum árum. Kannski ekki svo mörgum, en nógu mörgum samt. Var ég á ferðalagi. Þetta var ekki skemmtiferð. Eða raunar var hún það. Hún var nefnilega skemmtileg vinnuferð. Ég fór til Phoenix í Arizona á ráðstefnu. Sem er merkileg borg. Vegna þess að hún er eiginlega byggð í eyðimörk. Á þessu ferðalagi mínu kynntist ég því að sitja í flugvél um miðja nótt. Lengur en nokkrum er holt.

Stundum þegar ég fer í svona ferðir. Þá fæ ég tækifæri til að gera eitthvað meira en að vinna. Eða sinna einhverju vinnu tengdu. Það var þannig í þessari ferð. Ég fékk tækifæri til að sjá borgina og umhverfi hennar. Sem mér fannst skemmtilegt. Þarna er landslag ekki ólíkt okkar. Nema hvað þarna er miklu mun heitara en hér. Þetta er eiginlega eyðimerkursvæði. Með háum og myndarlegum fjöllum. Þess vegna finnst mörgum gott að dveljast þarna yfir veturinn. Raunar er Phoenix og Arizona víst eins og Florida. Það þykir víst mörgum gott að eyða sínum loka árum þarna.

Þetta ferðalag. Sem var fullt af sól. Kaktusum. Var mér ljúft. Það varð þess vegna að sterkri minningu. En það tengist líka ákveðinni kvikmynd. Sem var verið að sýna á RÚV í kvöld. Þess vegna rifjaðist þessi ferð upp.

Ummæli

Vinsælar færslur