Tækifæri

Það er mikið rætt um við mig um tækifæri núna. Núna opnast nefnilega öll tækifæri fyrir mig. Ég get ákveðið að fara í nýjar áttir. Öðlast reynslu sem ég hef kannski ekki haft áður. Eitt af því sem mér finnst spennandi er að færa mig jafnvel til um tíma. Því þó mér finnist fínt að búa á Íslandi. Þá hefur mér líka liðið vel annars staðar.

Annað tækifæri er að búa til mín eigin tækifæri. Ef mig hefði til dæmis alltaf dreymt um að opna minn eigin veitingastað, þá væri þetta rétti tíminn til þess að láta þann draum rætast. Eða takast á við mitt eigið "start-up" á einhverju sviði. Það er svolítið freistandi hugsun. Ég þyrfti reyndar að sannfæra aðeins fleiri um hugmyndina mína, svo ég þarf að hugsa viðskiptaátælunina aðeins betur. En ég sé líka tækifæri þar.

Annars er þetta bara eins og hvað annað í lífinu - yfirleit er það þannig að ég er að gera plön og svo breytist eitthvað og þá er bara að búa til ný.

Ummæli

Vinsælar færslur