Stormur, snjór og ófærð

Það er vont veður á Íslandi. Þetta kemur á óvart. Enda virðast margir hafa talið að landið hafi flust suður með hækkandi verðbréfavísitölu. Það er kannski bara vegna þess að við erum oftar og lengur á suðrænum slóðum. Eitthvað er það. Sem veldur því að það kemur okkur gríðarlega á óvart þegar færð versnar. Við höfum heldur ekkert of miklar áhyggjur af því að eitthvað svona lausadót eins og útigrill eða verkfæri fjúki heldur. Þetta hefur tvær athyglisverðar afleiðingar.

Þegar djúpu haust og vetrarlægðirnar ganga yfir landið. Hafa björgunarsveitir nóg að gera. Við að bjarga verkfærum og ýmsu lauslegu í kringum byggingarsvæði landsins. Það er ekkert grín að búa í nágrenni við slíkt. Þú mátt eiga von á því að allt sem getur fokið. Komi fjúkandi inn eða ofan á eignir þínar. Sem geta verið bílar, rúður, húsþök, já eða sofandi smábörn. Þess vegna er ég ósköp ánægður að það er lítið svona í gangi of nálægt mér. En heyri þess frekar í þeim sem búa við þetta. Að það sé ekki sérlega skemmtilegt.

Í gærkvöldi upplifði ég svo hitt. Sem er samsæri borgaryfirvalda og bílaviðgerðaverkstæða um að auka viðskipti þeirra síðarnefndu. Með því að hvetja sem flesta til þess að nota ekki negld vetrardekk. Þau menga. Ónegld virka alveg jafnvel, ja svona við flestar kringumstæður. Nema akkúrat þessar sem voru í gær. Á aðal umferðartíma borgarinnar. Kom mér kannski ekki á óvart. Enda keyri ég á negldum. En fyrir hina var þetta ægilegt. Umferðarhraðinn var svona um 8-10 km. Engar áhyggjur af hraðakstri. En bílar spóluðu. Keyrðu hver á annan. Ég var rúmlega hálftíma á leiðinni heim úr vinnu og það upp úr 7 í gærkvöldi. Yfirleit er þetta 10 mín akstur. Þetta er nefnilega einfalt. Naglar eru bestir í flestri færð. Ónegld og glæný dekk eru jafngóð eða svipuð við flestar aðstæður, en þó kemur fyrir að þau ráða illa við færðina. Þá þarftu að nota aðrar aðferðir til að komast á milli staða. Annað býður hættunni heim. Eins og sjá má.

Ummæli

Vinsælar færslur