Jólin

Jólin eru mín árstíð. Það segir í það minnsta stjörnuspáin mín í dag.

Do not -- repeat, do not -- allow a bad-tempered elder, or anyone else, for that matter, to change your properly festive disposition to anything less. This is your season. Enjoy it to the max.

Já, ég er algjör sucker fyrir öllu sem tengist jólunum. En þessi voru samt dálítið skrítin. Voru nefnilega fyrstu jólin mín í nokkur ár þar sem ég var að halda upp á þau á eigin spýtur. Svo það voru blendnar tilfinningar að horfa til jólana. Svo ég ákvað að eina leiðin til þess að þetta yrði nú allt í góðu, væri að skipuleggja mig bara vel. Vissi sem var að ég yrði mikið á ferðinni út af vinnu, svo það hélst svolítið í hendur. Framan af gekk þetta bara vel. Verslunarleiðangur til Köben tókst bara vel og annað var afgreitt í gegnum Amazon. Síðan sá ég til þess að flest jólakortin voru send snemma í desember. Svo um miðjan desember þá leit þetta bara nokkuð vel út.

Þá tókst mér að ná mér í ægilega pest um það leiti sem ég hélt upp á afmælið mitt. Sem gjörsamlega setti mig út af laginu. Því þótt mér hefði gengið nokkuð vel með listann, þá var ennþá ýmislegt á listanum sem ég átti eftir að klára. Þannig enduðu nokkrir sem áttu að fá jólakort, án jólakorta þessi jólin, því seinni umferð í jólakortaskrifum var bara haldin í mýflugumynd. Sömuleiðis varð ekkert úr því að kaupa jólatré, baka smákökur, gera jólakonfekt, kaupa jólastjörnu, meira jólaskraut og fleira sem stóð til að ganga í (já, kannski var sumt af þessu byggt á bjartsýni), því ég var varla nema á svona 75% afköstum síðustu 2 dagana fyrir jólin. Var því orðinn ægilega dapur á Þorláksmessu og leist bara hreint ekkert á að mér myndi takast að blása til jóla. Sem mér fannst alveg hræðilegt.

En svo small þetta allt saman. Var orðinn nokkuð hress á aðfangadag og náði að ljúka öllum helstu húsverkum. Fékk síðasta (og kannski merkilegasta fyrir mig) jólakortið afhent persónulega seinni partinn á aðfangadag og komst svo í mat rétt um 6 leitið. Missti reyndar af “Gleðileg jól kæru landsmenn” í útvarpinu (skrítið hvað maður lendir alltaf á rauðu þegar maður þarf að komast hratt á milli staða), en var bara nokkuð sáttur við jólastemmninguna í húsinu mínu. Þetta urðu því bara nokkuð gleðileg jól. Nú er bara að sjá hvernig þetta endar um áramótin.    

Svo er bara að láta sig hlakka til að sjá Dagvaktina sem verður frumsýnd 1. janúar í Rússlandi. Ef marka má auglýsinga trailer þá verður þetta ekki síðri skemmtun en fyrsta myndin.

Ummæli

Vinsælar færslur