Svona verður maður ríkur

Það hefur ekki verið skortur á fréttum sem hefur haldið mér frá því að tjá mig hér undanfarið. Eiginlega þvert á móti, fréttatíðin verið með besta móti. Íslenski hlutabréfamarkaðurinn tók til dæmis upp á því að lækka um daginn. Þar með sannaðist enn og aftur að það sem hækkar, lækkar yfirleit aftur. Um daginn var ég eitthvað að tjá mig um fjármál og þó ég hafi ekki nægilegt vit á penningum til þess að eiga nokkuð að ráði af þeim, þá hefur maður svo sem í gegnum tíðina heyrt af góðum reglum, sem ættu að hjálpa manni.

Regla númer 1. Keyptu þegar verðið er lágt og seldu þegar verðið er hátt.

Þetta er t.d.. mjög skynsamleg og auðskilin regla. Auðvelt að verða ríkur ef maður fylgir þessari reglu. Þannig varð t.d. Donald Trump ríkur. Já, reyndar fékk Donald víst 40 milljón dollara í gjöf frá pabba sínum þegar hann varð 18 ára, svo það hefur kannski eitthvað hjálpað líka. Sem leiðir okkur að reglu númer 2.

Regla númer 2. Það er auðvelt að eignast meiri peninga ef maður er ríkur.

Þessi er kannski aðeins flóknari en þessi fyrsta, en samt ekki svo. Málið er nefnilega að það er ótrúlega dýrt að vera fátækur og skulda. Það er þetta fyrirbæri sem heitir vextir sem fer alveg með okkur í skítinn. Nema þú sért forstjóri í olíufélagi. Þá hittir þú bara félagana, þið ákveðið að stela 133 þúsund frá öllum íslendingum (40 milljarðar deilt með 300 þúsund) og þú veist sem er, að það er ekki eins og þú farir nokkru sinni að sitja inni fyrir glæpinn. Ef fer að hitna þá bara selja draslið. En við hin, við þurfum sem sagt að burðast með vexti, bensínreikninga á veltukortinu og skít töpum. En ef við höldum okkur aðeins við Mr Trump. Þá hefði Donald t.d. geta fjárfest 40 milljónir dollara (ca. 2,8 milljarðar íslenskra króna á núverandi gengi) og fundið sér nokkuð örugga fjárfestingu með 5-7 prósent vöxtum. Það hefði gefið honum 200-270 þúsund dollara í árstekjur án þess að taka mikla áhættu eða ganga á höfuðstól. Sem er svo sem ekki slæmt. En með því að auka áhættuna gerði Donald gott betur og hefur heldur betur hagnast. Það tekur hins vegar mun lengri tíma að ná sama árangri ef þú byrjar smátt.

Regla númer 3. Því lengri tíma sem þú hefur, því meiri líkur eru á því að fjárfesting skili arði.

Þetta kann að hljóma skringilega, en svona verður til dæmis lífeyrir okkar til og ef við setjum okkur t.d. það markmið að eiga 10 milljónir þegar við erum 70 ára þá er mun auðveldara að byrja þegar maður er þrítugur en fertugur. Vaxtavextir er það sem þetta snýst um allt saman. Eitthvað sem við sem skuldum sjáum kannski ekki nema bara í lífeyrisyfirliti.

Annars er ég á því (amk í dag) að ráðið við þessu öllu sé að ganga í kirkju Subgenius

Svo rakst ég á þetta sem mér finnst eiginlega einhver flottasta samhæfing frétta og tækni sem ég hef séð. 10 x 10 eru 100 orð og myndir sem eru valdar fyrir hvern klukkutíma dagsins. Ótrúlega magnað.

Ummæli

Vinsælar færslur